Bật mí những quán chay ưa chuộng nhất tại Phan Thiết

Saigontourism
By -
0

 Bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món chay ngon, sạch sẽ và hợp túi tiền tại Phan Thiết? Bạn muốn có một bữa ăn thanh đạm, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng và hương vị? Bạn yêu thích không gian ấm cúng, sang trọng và lịch sự để cùng gia đình, bạn bè hay đối tác thưởng thức bữa ăn? Nếu bạn có những mong muốn trên, thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 quán chay Phan Thiết ngon #1 sang trọng, giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Tìm hiểu quán chay được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về chất lượng, phong cách và giá cả

1. Nhà hàng chay Hoa Sen

Nhà hàng chay Hoa Sen là một trong những địa chỉ quen thuộc của người dân và du khách khi muốn thưởng thức những món chay ngon tại Phan Thiết. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đẹp mắt với nhiều cây xanh và hoa sen. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú, từ các món chay truyền thống như cơm gạo lứt, bún bò chay, phở chay... đến các món chay hiện đại như pizza chay, spaghetti chay, burger chay... Giá cả của nhà hàng cũng rất hợp lý, chỉ từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng cho một phần ăn.

 Món chay đa dạng và phong phú khiến nhiều người vô cùng yêu thích

2. Quán chay Thiện Nhân

Quán chay Thiện Nhân là một quán chay nhỏ xinh nằm trong con hẻm yên tĩnh của Phan Thiết. Quán có không gian ấm cúng, sạch sẽ, được trang trí theo phong cách vintage với nhiều đồ dùng cũ kỹ nhưng đầy sắc màu. Quán chuyên phục vụ các món chay Việt Nam như bánh xèo chay, bánh cuốn chay, bún riêu chay... Các món ăn của quán được làm từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn và có hương vị rất đặc biệt. Giá cả của quán cũng rất bình dân, chỉ từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng cho một phần ăn.

Quán chay Thắng Lợi chuyên phục vụ các món chay ngon, mát, tốt cho sức khỏe

3. Quán chay Zen House

Quán chay Zen House là một quán chay mang phong cách Nhật Bản tại Phan Thiết. Quán có không gian sang trọng, lịch sự, được thiết kế theo kiểu Nhật Bản với nhiều gỗ, tre, nến và hoa. Quán phục vụ các món chay Nhật Bản như sushi chay, ramen chay, udon chay... Các món ăn của quán được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và có hương vị rất tinh tế và thanh lịch. Giá cả của quán cũng khá cao cấp, từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng cho một phần ăn.

Nhà hàng chay Viên Châu có không gian yên tĩnh cùng menu các món chay siêu ngon

4. Quán chay Âu Lạc

Quán chay Âu Lạc là một quán chay mang phong cách Âu Châu tại Phan Thiết. Quán có không gian hiện đại, trẻ trung, được trang trí theo kiểu Âu Châu với nhiều ánh sáng, tranh ảnh và đồ chơi. Quán phục vụ các món chay Âu Châu như salad chay, sandwich chay, bánh mì chay... Các món ăn của quán được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao và có hương vị rất hấp dẫn và đậm đà. Giá cả của quán cũng khá phải chăng, từ 30.000 đồng đến 100.000 đồng cho một phần ăn.

Quán cung cấp đồ ăn chay ngon, thực phẩm chay sạch và đầy đủ chất nhất

5. Quán chay Bồ Đề

Quán chay Bồ Đề là một quán chay mang phong cách thiền tại Phan Thiết. Quán có không gian yên bình, thanh tịnh, được trang trí theo kiểu thiền với nhiều tượng Phật, chuông, bát nhã và hoa sen. Quán phục vụ các món chay thiền như cơm niệm Phật, bún thiền, canh thiền... Các món ăn của quán được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, sạch sẽ và có hương vị rất nhẹ nhàng và thanh khiết. Giá cả của quán cũng rất mềm, chỉ từ 10.000 đồng đến 40.000 đồng cho một phần ăn.

Quán cơm chay Hoa là nơi bạn có thể thư giữa tịnh tâm và thưởng thức một bữa ăn ngon

Đó là top 5 quán chay Phan Thiết ngon #1 sang trọng, giá rẻ mà bạn nên thử qua khi có dịp ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này. Hãy cùng khám phá và thưởng thức những món chay tuyệt vời này nhé!

Tham khảo một số tour du lịch HOT #1 hiện nay

Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Tour Phan Thiết 1 ngày

Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêm

Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Theo dõi thêm trang mạng xã hội của chúng tôi:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)