Bật mí những quán ốc tại Phan Thiết nổi tiếng #1: Ngon và giá cả phải chăng

Saigontourism
By -
0

 Phan Thiết là một trong những điểm đến hấp dẫn của du lịch biển miền Trung, nổi tiếng với những bãi cát trắng, biển xanh và nhiều món ăn hải sản đặc sắc. Trong số đó, quán ốc Phan Thiết là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức hương vị tươi ngon của biển.

Ốc là một loại hải sản phổ biến ở Phan Thiết, có nhiều loại khác nhau như ốc hương, ốc len, ốc vú nàng, ốc bươu vàng... Mỗi loại ốc có một cách chế biến riêng, tạo nên những món ăn đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể thử ốc hấp sả, ốc nướng mỡ hành, ốc xào bơ tỏi, ốc luộc chấm muối tiêu chanh hay ốc nhồi thịt chiên giòn... Tất cả đều có mùi vị đậm đà, thơm ngon và kích thích vị giác.

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ốc Phan Thiết ngon và rẻ để thỏa mãn cơn thèm hải sản của mình, bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây. Đây là những quán ốc được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao về chất lượng và giá cả.

Khám phá những quán Ốc ngon và rẻ tại Phan Thiết để trải nghiệm hương vị tuyệt vời này

1. Quán Ốc Hương - Đường Trần Hưng Đạo
Quán Ốc Hương là một trong những quán ốc Phan Thiết lâu đời và nổi tiếng nhất. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Quán chuyên về các món ăn từ ốc hương, một loại ốc có hình dạng giống cái sừng, có mùi thơm đặc trưng. Bạn có thể gọi ốc hương hấp sả, nướng mỡ hành hay xào bơ tỏi tùy theo sở thích. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, chỉ từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng cho một đĩa ốc.

Một trong những đặc sản nổi bật của Phan Thiết là ốc

2. Quán Ốc Lệ - Đường Nguyễn Thông
Quán Ốc Lệ là một quán ốc Phan Thiết khá mới mở nhưng đã thu hút được nhiều khách hàng bởi sự đa dạng và phong phú của menu. Quán có nhiều loại ốc khác nhau như ốc len, ốc vú nàng, ốc bươu vàng... với nhiều cách chế biến khác nhau như luộc, nướng, xào, chiên... Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Quán cũng có không gian sạch sẽ, thoải mái và phục vụ tận tình. Giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng cho một đĩa ốc.

Quán ốc Mẹt là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích ốc và muốn thử nhiều loại ốc khác nhau

3. Quán Nhớ - Đường Võ Thị Sáu
Quán Nhớ là một quán ốc Phan Thiết có lịch sử lâu năm và được nhiều người dân địa phương yêu thích. Quán có không gian nhỏ nhưng ấm cúng và gần gũi, phục vụ các món ăn hải sản tươi sống và ngon miệng. Quán có nhiều loại ốc như ốc hương, ốc len, ốc vú nàng... với nhiều cách chế biến khéo léo và độc đáo. Bạn có thể thử ốc nhồi thịt chiên giòn, ốc xào me, ốc luộc chấm muối tiêu chanh hay ốc nướng phô mai... Tất cả đều có hương vị đặc biệt và khó quên. Giá cả của quán cũng rất bình dân, chỉ từ 15.000 đồng đến 35.000 đồng cho một đĩa ốc.

 Quán ốc Béo luôn đông khách bởi sự hấp dẫn từ mùi vị của ốc và cách chế biến đặc biệt

4. Quán Ốc Thanh Hà - Đường Nguyễn Đình Chiểu
Quán Ốc Thanh Hà là một quán ốc Phan Thiết khá nổi bật bởi vị trí đẹp, ngay trên bãi biển, cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái khi thưởng thức hải sản. Quán có nhiều loại ốc như ốc hương, ốc len, ốc vú nàng... với nhiều cách chế biến hấp dẫn như hấp sả, nướng mỡ hành, xào bơ tỏi, xào me... Bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp trong khi nhâm nhi những miếng ốc tươi ngon và thơm lừng. Giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 25.000 đồng đến 45.000 đồng cho một đĩa ốc.

5. Quán Ốc Ngon - Đường Trần Phú
Quán Ốc Ngon là một quán ốc Phan Thiết khá mới nhưng đã thu hút được nhiều du khách bởi chất lượng và dịch vụ tốt. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Quán có nhiều loại ốc như ốc hương, ốc len, ốc vú nàng... với nhiều cách chế biến ngon miệng như luộc, nướng, xào, chiên... Bạn có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống và đậm đà trong không khí vui vẻ và thoải mái. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, chỉ từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng cho một đĩa ốc.

- Quán thế giới ốc H2 là địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích ốc tươi sống tại Phan Thiết

Tham khảo một số tour du lịch HOT #1 hiện nay

Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Tour Phan Thiết 1 ngày

Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêm

Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Theo dõi thêm trang mạng xã hội của chúng tôi:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

http://uhm.vn/forum/showthread.php?tid=452482 https://6giay.vn/threads/review-kinh-nghiem-kham-pha-bai-rang-mui-ne-tu-a-z-moi-nhat-2023.158080/  https://diendan.miendongtelecom.com.vn/threads/review-tat-tan-tat-tips-hay-phuot-dao-cu-lao-cau-tu-a-z-2023.14641/ http://forum.dmec.vn/index.php?threads/n%C3%BAi-l%E1%BB%9Bn-v%C5%A9ng-t%C3%A0u-%C4%90%E1%BB%8Ba-%C4%91i%E1%BB%83m-s%E1%BB%91ng-%E1%BA%A3o-%C4%91%E1%BA%B9p-m%C3%AA-h%E1%BB%93n-1.609788/ http://forum.cauthapantoan.com/showthread.php/84031-Kham-pha-bi-an-ngoi-mieu-tren-dao-Hon-Ba-Vung-Tau-P-1.html?p=98981#post98981

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)