Bật mí tất tần tật những quán ăn nhà hàng sushi ngon #1 tại Mũi Né

Saigontourism
By -
0

 Bạn đang tìm kiếm những địa điểm ăn uống ngon và độc đáo ở Phan Thiết - Mũi Né? Bạn yêu thích món sushi Nhật Bản và muốn thưởng thức nó trong không gian biển xanh cát trắng? Hãy cùng tôi khám phá list các quán ăn, nhà hàng sushi Phan Thiết - Mũi Né cực ngon trong bài viết này nhé!

Cùng Saigontourism khám phá những nhà hàng sushi ngon nhức cái nách tại Phan Thiết nhé!

Sushi là một trong những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản, được nhiều người yêu thích bởi hương vị tươi ngon, đậm đà và đa dạng. Sushi được làm từ gạo trộn giấm, cá sống hoặc hải sản và rau củ. Sushi có nhiều loại khác nhau, như nigiri (gạo nắm với cá sống), maki (gạo cuộn với nori và nhân khác), sashimi (cá sống thái lát)...

Phan Thiết - Mũi Né là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn của Việt Nam, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Phan Thiết - Mũi Né còn có nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ các món ăn ngon, đặc biệt là sushi. Dưới đây là list các nhà hàng, quán ăn sushi Phan Thiết - Mũi Né cực ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây.

Hãy cùng Saigontourism đến và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời của ẩm thực Nhật Bản tại đây!

1. Nhà hàng Sakura Sushi
Nhà hàng Sakura Sushi là một trong những nhà hàng sushi uy tín và chất lượng ở Phan Thiết - Mũi Né. Nhà hàng có không gian sang trọng, lịch sự, phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè hoặc kinh doanh. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chế biến theo phong cách Nhật Bản truyền thống. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại sushi hấp dẫn, như sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi cá trích, sushi tôm... với giá cả hợp lý. Địa chỉ: 69 Nguyễn Thông, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết.Love Sushi là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là món sushi

2. Quán ăn Sushi World
Quán ăn Sushi World là một quán ăn nhỏ xinh, dễ thương ở Phan Thiết - Mũi Né. Quán có không gian trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi. Quán chuyên phục vụ các món sushi với hương vị tươi ngon và độc đáo. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại sushi khác nhau, như sushi cuốn trứng, sushi cuốn dưa leo, sushi cuốn cá ngừ... với giá cả phải chăng. Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết.Sushi Duli là nhà hàng chuyên phục vụ các món sushi đa dạng và ngon miệng ở Phan Thiết

3. Nhà hàng Sushi Bar
Nhà hàng Sushi Bar là một nhà hàng sushi cao cấp ở Phan Thiết - Mũi Né. Nhà hàng có không gian rộng rãi, hiện đại, sang trọng, phù hợp cho những bữa ăn tinh tế và đẳng cấp. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể thưởng thức nhiều món sushi đặc sắc, như sushi foie gras, sushi cá hồi trứng muối, sushi cá ngừ vừng... với giá cả hợp lý. Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết.

Nhà hàng có không gian sang trọng, thoáng mát, phù hợp cho cả gia đình, bạn bè và đối tác

4. Quán ăn Sushi House
Quán ăn Sushi House là một quán ăn sushi độc lạ và hấp dẫn ở Phan Thiết - Mũi Né. Quán có không gian nhỏ nhắn, đơn giản nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên phục vụ các món sushi với hương vị đậm đà và lạ miệng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại sushi khác nhau, như sushi cuốn xoài, sushi cuốn bơ, sushi cuốn chuối... với giá cả rẻ nhất thị trường. Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết.

ULSAN SUSHI chuyên cung cấp các món sushi ngon và đa dạng cho khách hàng mang đi

5. Nhà hàng Sushi King
Nhà hàng Sushi King là một nhà hàng sushi nổi tiếng và lâu đời ở Phan Thiết - Mũi Né. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, trang trí theo phong cách Nhật Bản cổ điển. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp tài hoa, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chế biến theo công thức riêng. Bạn có thể thưởng thức nhiều món sushi hảo hạng, như sushi cá hồi sốt teriyaki, sushi cá ngừ sốt wasabi, sushi tôm sốt mayonnaise... với giá cả hợp lý. Địa chỉ: 36 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết.

Nhà hàng cam kết chất lượng nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ Nhật Bản

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về list các nhà hàng, quán ăn sushi Phan Thiết - Mũi Né cực ngon. Hãy cùng bạn bè và người thân đến thưởng thức những món sushi tuyệt vời này khi có dịp ghé qua Phan Thiết - Mũi Né nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm du lịch vui vẻ và ý nghĩa!

Dưới đây là danh sách các Tour du lịch nghỉ dưỡng đang được yêu thích nhất hiện nay do Saigontoruism tổ chức:

  1. Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm resort 4 sao

  2. Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm resort 4 sao

  3. Tour Phan Thiết trong 1 ngày

  4. Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm resort 4 sao

  5. Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm resort 4 sao

Để cập nhật thêm thông tin, bạn có thể truy cập các trang mạng xã hội của chúng tôi:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

https://www.facebook.com/saigontourism.net https://twitter.com/sgtourism https://www.pinterest.com/saigontourism/ https://www.instagram.com/sgtourism/ https://www.youtube.com/channel/UCdEDbXgI6JJYMd2U1GBbBJg https://www.linkedin.com/in/saigontourism/ https://dribbble.com/sgtourism https://weheartit.com/sgtourism https://vi.gravatar.com/sgtourism https://ext-6057528.livejournal.com/ https://soundcloud.com/corporation-saigontourism https://issuu.com/sgtourism https://digg.com/@corporation-saigontourism https://www.behance.net/saigontourism https://500px.com/sgtourism176 https://www.ted.com/profiles/35001502 https://www.goodreads.com/sgtourism https://about.me/saigontourism https://sites.google.com/view/saigontourism https://www.slideshare.net/CorporationSaigontou https://profiles.wordpress.org/sgtourism/ https://linkhay.com/u/sgtourism https://sites.google.com/view/sgtourism/ https://www.blogger.com/profile/08674859726597920822 https://yeudulichvietnam.weebly.com/ https://sgtourismvn.tumblr.com/ https://www.flickr.com/people/sgtourismvn/ https://angel.co/u/sgtourismvn https://list.ly/sgtourism https://www.scoop.it/u/saigontourism https://www.reddit.com/user/sgtourismvn https://www.colourlovers.com/lover/sgtourism https://www.deviantart.com/sgtourism https://getpocket.com/@c42T7A8dgf683p1084d752bdV6pagDW0l55G90X7b6k611Q6cq188nZ4ee3EYd18?src=navbar https://www.vox.com/users/sgtourism https://www.quora.com/profile/Saigontourism https://www.instructables.com/member/sgtourism/ https://www.reverbnation.com/côngtydulịchsaigontourism https://trello.com/sgtourismvn https://www.udemy.com/user/sgtourism/ https://www.codecademy.com/profiles/sgtourism https://flipboard.com/@sgtourism https://www.mathworks.com/matlabcentral/profile/authors/26439907 https://www.threadless.com/@sgtourism/activity https://kinja.com/sgtourism https://www.couchsurfing.com/people/sgtourism https://www.pearltrees.com/sgtourismvn https://www.diigo.com/profile/sgtourism https://www.instapaper.com/p/sgtourism/folder/4578253/sgtourism https://www.plurk.com/sgtourism https://www.vingle.net/sgtourism https://stocktwits.com/sgtourism https://speakerdeck.com/sgtourism https://www.producthunt.com/@sgtourism https://www.ultimate-guitar.com/u/sgtourism.vn https://unsplash.com/@sgtourism https://muckrack.com/sgtourism https://expo.dev/@sgtourism https://tawk.to/sgtourism https://cycling74.com/author/627490b2a8dcef597c865522 https://readthedocs.org/profiles/sgtourism/ https://stackoverflow.com/users/19048970/sgtourism https://sketchfab.com/sgtourismvn https://www.free-ebooks.net/profile/1398316/sgtourism http://www.mentionade.com/user/sgtourism https://techspy.com/user/home/sgtourism https://www.mixcloud.com/sgtourism/ https://meta.stackexchange.com/users/1190364/sgtourism https://www.coursera.org/user/ed9e2b47a03845031975b2d8b272a435 https://www.meetup.com/members/361353196/

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia các Tour của chúng tôi!

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)