Săn lùng các quán bánh tráng nướng mắm ruôc tại Phan Thiết siêu ngon #1

Saigontourism
By -
0

Bánh tráng nướng mắm ruốc là một món ăn đường phố đặc trưng của Phan Thiết. Món ăn này có nguồn gốc từ bánh tráng nướng truyền thống của miền Nam, nhưng được biến tấu với mắm ruốc - một loại gia vị đặc sản của vùng biển. Bánh tráng nướng mắm ruốc có hương vị đậm đà, thơm lừng và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán bánh tráng nướng mắm ruốc ngon tại Phan Thiết, hãy tham khảo danh sách dưới đây.

Cùng Saigontourism truy lùng top 10 quán bán bánh tráng nước chấm mắm ruốc siêu ngon tại Phan Thiết

1. Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Hà - 12 Nguyễn Thị Minh Khai
Quán bánh tráng nướng mắm ruốc cô Hà là một trong những quán nổi tiếng nhất tại Phan Thiết. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Bánh tráng nướng ở đây được làm từ bột gạo nguyên chất, không pha bột năng hay bột mì. Mắm ruốc được chế biến từ cá cơm tươi, có màu đỏ tươi và không quá mặn. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại nhân khác nhau để bạn lựa chọn, như trứng, thịt, phô mai, xúc xích, bò khô... Bạn có thể gọi theo khẩu vị của mình hoặc thử hết các loại nhân để trải nghiệm hương vị đa dạng của bánh tráng nướng mắm ruốc.

Tìm hiểu câu chuyện về nguồn gốc và lịch sử của món đặc sản dân dã tại Phan Thiết

2. Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Thảo - 18 Trần Hưng Đạo
Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Thảo là một quán nhỏ xinh nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Quán có không gian ấm cúng, dễ thương và sạch sẽ. Bánh tráng nướng ở đây được làm từ bột gạo lứt, có vị ngọt tự nhiên và giòn tan. Mắm ruốc được làm từ cá cơm khô, có vị ngọt thanh và thơm lừng. Nhân bánh tráng nướng ở đây cũng rất phong phú, từ trứng, thịt, phô mai, xúc xích, bò khô, tôm khô... Bạn có thể yêu cầu chị Thảo làm theo ý thích hoặc để chị Thảo tự chọn cho bạn những loại nhân ngon nhất.

Khám phá cách làm và trải nghiệm món ngon độc đáo này tại Phan Thiết

3. Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Tùng - 26 Lê Lợi
Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Tùng là một quán lâu đời và uy tín tại Phan Thiết. Quán có không gian thoải mái, rộng rãi và sạch sẽ. Bánh tráng nướng ở đây được làm từ bột gạo tẻ, có vị giòn và dai. Mắm ruốc được làm từ cá cơm nguyên con, có vị đậm đà và cay cay. Nhân bánh tráng nướng ở đây cũng rất hấp dẫn, từ trứng, thịt, phô mai, xúc xích, bò khô, tôm khô, mực khô... Bạn có thể gọi theo sở thích hoặc để anh Tùng gợi ý cho bạn những loại nhân phù hợp với bánh tráng nướng mắm ruốc.

Quán thu hút được rất nhiều du khách từ nhiều nơi đến thưởng thức

4. Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Lan - 32 Nguyễn Đình Chiểu
Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Lan là một quán bánh tráng nướng độc đáo và sáng tạo tại Phan Thiết. Quán có không gian nhỏ nhắn, đơn giản và sạch sẽ. Bánh tráng nướng ở đây được làm từ bột gạo nếp, có vị ngọt dịu và mềm mại. Mắm ruốc được làm từ cá cơm phi lê, có vị ngọt ngọt và không quá cay. Nhân bánh tráng nướng ở đây cũng rất đặc biệt, từ trứng, thịt, phô mai, xúc xích, bò khô, tôm khô, mực khô... Bạn có thể gọi theo ý muốn hoặc để cô Lan tạo ra những loại nhân mới lạ và ngon miệng cho bạn.

Quán Má Giàu chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách đam mê ăn vặt tại Bình Thuận

5. Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Hương - 38 Lý Thường Kiệt
Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Hương là một quán bánh tráng nướng hợp với những người thích ăn cay và mặn. Quán có không gian hiện đại, sang trọng và sạch sẽ. Bánh tráng nướng ở đây được làm từ bột gạo thơm, có vị giòn và thơm. Mắm ruốc được làm từ cá cơm xay nhuyễn, có vị cay cay và mặn mặn. Nhân bánh tráng nướng ở đây cũng rất đậm đà, từ trứng, thịt, phô mai, xúc xích, bò khô, tôm khô, mực khô... Bạn có thể gọi theo sự thèm ăn hoặc để chị Hương chọn cho bạn những loại nhân ngon và hợp khẩu vị.

Quán nổi tiếng với món bánh tráng nướng siêu ngon hấp dẫn đa dạng topping

6. Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Nam - 44 Trần Phú
Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Nam là một quán bánh tráng nướng phù hợp với những người thích ăn ngọt và thanh. Quán có không gian cổ điển, ấm áp và sạch sẽ. Bánh tráng nướng ở đây được làm từ bột gạo dẻo, có vị ngọt và dẻo. Mắm ruốc được làm từ cá cơm chưng, có vị ngọt thanh và không quá cay. Nhân bánh tráng nướng ở đây cũng rất thanh lịch, từ trứng, thịt, phô mai, xúc xích, bò khô, tôm khô, mực khô... Bạn có thể gọi theo mong muốn hoặc để anh Nam giới thiệu cho bạn những loại nhân ngon và tao nhã.

Địa chỉ bán món bánh tráng nướng Phan Thiết với mức giá học sinh, sinh viên

Tham khảo một số tour du lịch HOT #1 hiện nay

Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Tour Phan Thiết 1 ngày

Tour Long Hải 2 ngày 1 đêm

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêm

Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Theo dõi thêm trang mạng xã hội của chúng tôi:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

https://www.xn--min-dma15d.vn/2023/10/banh-trang-nuong-mam-ruoc-phan-thiet.html https://congdongyeudulich.blogspot.com/2023/10/du-lich-phan-thiet-mua-gi-lam-qua-top-5.html https://www.xn--phanthit-j50d.vn/2023/10/bo-tui-6-ia-chi-thue-xe-may-phan-thiet.html https://www.xn--vngtu-uqa96g.vn/2023/10/kinh-nghiem-vi-vu-oi-cuu-vung-tau-chiem.html https://blogdanangaz.blogspot.com/2023/10/bat-mi-nhung-li-do-khien-nang-tro-thanh.html https://twitter.com/lich_sai/status/1709767666330919332 https://www.pinterest.com/pin/1085649053912597396 https://folkd.com/link/Nh---th----gi--o-x----r---ng-M--i-n-- https://www.reddit.com/user/sgtourism176/comments/17078q8/k%C3%ADnh_g%E1%BB%ADi_qu%C3%BD_c%C3%B4ng_ty_tnhh_vulcan_vi%E1%BB%87t_nam/ https://www.instagram.com/p/CyAHJYpPu4z/ https://flipboard.com/@sgtourism176/saigontourism-6rd77944y https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:7115536333590196224/ https://www.tumblr.com/sgtourism176/730308249347342337/k%C3%ADnh-g%E1%BB%ADi-qu%C3%BD-c%C3%B4ng-ty-tnhh-vulcan-vi%E1%BB%87t-nam https://sites.google.com/view/saigontourism/c%E1%BA%A9m-nang-du-l%E1%BB%8Bch-3-mi%E1%BB%81n https://www.behance.net/gallery/181569479/Cong-ty-TNHH-Vulcan-Vit-Nam-ti-Phan-Thit https://dribbble.com/shots/22740928-C-ng-ty-TNHH-Vulcan-Vi-t-Nam

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)