4 địa điểm ngắm hoàng hôn hoàn hảo tại Phan Thiết trong năm 2024

Saigontourism
By -
0

Phan Thiết, thành phố biển xinh đẹp của tỉnh Bình Thuận, là một điểm đến du lịch hấp dẫn với những bãi biển trải dài, những đồi cát trắng mịn và những khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp. Ngoài ra, Phan Thiết còn được biết đến là một trong những nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Dưới đây là top 4 địa điểm tuyệt nhất để ngắm hoàng hôn tại Phan Thiết năm 2024:

1. Làng chài Mũi Né

Hoàng hôn ở Làng chài Mũi Né mang một nét đẹp riêng biệt vô cùng sống động và lãng mạn

Làng chài Mũi Né là một trong những địa điểm ngắm bình minh nổi tiếng nhất tại Phan Thiết. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km, là nơi sinh sống của hàng trăm ngư dân.

Vào mỗi buổi sáng sớm, khi bình minh bắt đầu ló dạng, làng chài Mũi Né trở nên nhộn nhịp hẳn lên. Những chiếc thuyền đánh cá từ từ cập bến, những ngư dân bắt đầu thu hoạch hải sản và những người dân địa phương bắt đầu dọn hàng chuẩn bị cho một ngày mới.

Đứng trên bờ biển, ngắm nhìn cảnh bình minh trên biển, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và bình yên. Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với những tia nắng vàng rực rỡ chiếu rọi xuống mặt biển, hòa quyện cùng những chiếc thuyền đánh cá nhấp nhô trên sóng nước sẽ khiến bạn không thể nào quên.

2. Mũi Kê Gà

Hải đăng Mũi Kê Gà sẽ tỏa sáng rực rỡ trong sắc hoàng hôn lãng mạn

Mũi Kê Gà là một bán đảo nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 50km. Đây là điểm ngắm bình minh tuyệt đẹp được nhiều du khách yêu thích.

Mũi Kê Gà nổi tiếng với ngọn hải đăng cao 65m, là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam. Để ngắm bình minh tại Mũi Kê Gà, bạn có thể leo lên ngọn hải đăng hoặc đứng trên đỉnh đồi.

Đứng trên đỉnh đồi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh tuyệt đẹp trên biển Đông. Mặt trời đỏ rực như một quả cầu lửa khổng lồ từ từ nhô lên khỏi mặt nước, hòa quyện cùng những làn sóng rì rào của biển cả.

3. Đồi cát trắng Bàu Trắng

Địa điểm du lịch Bàu Trắng Bình Thuận nổi tiếng

Đồi cát trắng Bàu Trắng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Phan Thiết. Nơi đây được mệnh danh là "tiểu sa mạc Sahara" của Việt Nam.

Đồi cát trắng Bàu Trắng nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 60km. Nơi đây có những đồi cát trắng mịn trải dài tít tắp, tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vĩ và thơ mộng.

Để ngắm bình minh tại Đồi cát trắng Bàu Trắng, bạn có thể đi xe jeep hoặc xe máy. Khi bình minh bắt đầu ló dạng, những đồi cát trắng sẽ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Khung cảnh bình minh trên đồi cát trắng Bàu Trắng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác.

4. Đồi cát bay Mũi Né

Đồi cát bay Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Phan Thiết. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường sa mạc" của Việt Nam.

Đồi cát bay Mũi Né nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 20km. Nơi đây có những đồi cát vàng óng ả, uốn lượn như những sóng biển.

Để ngắm bình minh tại Đồi cát bay Mũi Né, bạn có thể đi xe jeep hoặc xe máy. Khi bình minh bắt đầu ló dạng, những đồi cát vàng sẽ trở nên lấp lánh như một tấm thảm khổng lồ. Khung cảnh bình minh trên Đồi cát bay Mũi Né sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một thế giới thần tiên.

Lời khuyên khi ngắm bình minh tại Phan Thiết

  • Để ngắm bình minh đẹp nhất, bạn nên đến các địa điểm ngắm bình minh sớm, khoảng 5-6 giờ sáng.
  • Bạn nên mang theo mũ, nón, kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Bạn nên mang theo một ít đồ

Dốc Phượt Phú Quý là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn du lịch đảo Phú Quý. Đây là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và những bức ảnh đẹp tuyệt vời. Hãy lên kế hoạch và khám phá Dốc Phượt Phú Quý ngay hôm nay nhé!

Tham khảo một số tour du lịch HOT #1 hiện nay

Lịch trình tour đi Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Lịch trình tour đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Lịch trình tour đi Phan Thiết 1 ngày

Lịch trình tour đi Long Hải 2 ngày 1 đêm

Lịch trình tour đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Lịch trình tour đi Nha Trang 2 ngày 2 đêm

Lịch trình tour đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Theo dõi thêm trang mạng xã hội của chúng tôi:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)